Xưởng in QC nhận in ấn PP đẹp tại Tây Ninh
Cơ sở in QC chuyên In PP]PP trong nhà,ngoài trời t...
In banroll giá rẻ, in PP đẹp gấp, in tờ bướm, in P...
Xưởng in QC

Chelsea vs Liverpool: HLV Rodgers không mạo hiểm sử dụng Sturridge

>> CLICK ĐỂ XEM TRỰC TIẾP TRẬN CHELSEA VS LIVERPOOL Video clip bàn thắng: Liverpool - Chelsea - Không khoan nhượng

Tiền đạo Daniel Sturridge đã trở lại luyện tập cùng đồng đội hôm Chủ Nhật vừa qua sau 5 tháng ngồi ngoài bởi chấn thương đùi và bắp chân hành hạ. Ở trận hòa 1-1 trước Chelsea tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn diễn ra giữa tuần trước, Sturridge chưa bình phục chấn thương và phải ngồi trên khán đài theo dõi đồng đội thi đấu.

Daniel Sturridge, Cúp Liên đoàn, trực tiếp Chelsea vs Liverpool, link xem Chelsea vs Liverpool, xem trực tuyến Chelsea vs Liverpool, dự đoán kết quả, tỉ số Chelsea vs Liverpool, Sturridge trở lại, Sturridge tái xuất

Sturridge đã trở lại luyện tập

Ở trận lượt về diễn ra rạng sáng mai (28/1), thầy trò HLV Brendan Rodgers phải thi đấu với quyết tâm cao để có thể góp mặt tại trận chung kết. Với sự trở lại của Sturridge, sức mạnh của Liverpool sẽ được gia tăng đáng kể. Thế nhưng theo chia sẻ mới đây, HLV Rodgers sẽ không mạo hiểm sử dụng Sturridge ở trận đấu với Chelsea. Theo dự kiến, chân sút này sẽ tái xuất sân cỏ ở cuộc đối đầu với West Ham tại Premier League diễn ra cuối tuần này.

HLV Rodgers mang tin vui đến cho Liverpool HLV Rodgers mang tin vui đến cho Liverpool

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận từ HLV Rodgers thì tiền đạo Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Wets Ham vào cuối tuần này.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup: Cửa sáng của Man Utd Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup: Cửa sáng của Man Utd

(Thethao247.vn) - Dù chưa chính thức đi tiếp tại FA Cup nhưng cơ hội của thầy trò HLV Louis van Gaal là rất sáng nếu họ lọt tiếp vào vòng 5.

Chelsea vs Liverpool: The Blues lấy lại thể diện, 02h45 ngày 28/1 Chelsea vs Liverpool: The Blues lấy lại thể diện, 02h45 ngày 28/1

(Thethao247.vn) – Chelsea vừa tạo nên cú sốc ở FA Cup và đây là thời điểm để họ đánh bại Liverpool, tiến vào chơi trận chung kết Capitol One Cup và lấy lại thể diện của một đội bóng lớn.

Liverpool tự tin chiêu mộ thành công James Milner Liverpool tự tin chiêu mộ thành công James Milner

(Thethao247.vn) - Trang ESPN cho biết lãnh đạo Liverpool đang rất tự tin vào việc có được chữ ký của tiền vệ người Anh, James Milner.

Nên đọc

"Không phải là điều tốt nếu như Sturridge ra sân và có thể chấn thương trở lại, chúng tôi cần phải đánh giá những rủi ro gặp phải và cậu ấy chỉ sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này", HLV Rodgers cho biết. "Điều quan trọng là Sturridge đã trở lại luyện tập, đội bóng đã thi đấu khá tốt trong thời gian cậu ấy vắng mặt."

The Kop đang có phong độ khá tốt thời gian qua, họ chơi 10 trận liên tiếp mà không biết đến mùi thất bại (thắng 6, hòa 4). Trong khi đó, Chelsea vừa mới nếm thất bại 2-4 tại FA Cup trước Bradford và điều này khiến tinh thần của các cầu thủ phần nào bị giảm sút.

Chelsea quyết tâm, Liverpool tự tin nhưng chiếc vé vào vòng chung kết chỉ có 1 nên đội bóng nào có bản lĩnh cùng sự may mắn hơn sẽ giành chiến thắng. Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ được Thethao247.vn trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 28/1, mời quý vị đón xem.

No comments:

Post a Comment