Xưởng in QC nhận in ấn PP đẹp tại Tây Ninh
Cơ sở in QC chuyên In PP]PP trong nhà,ngoài trời t...
In banroll giá rẻ, in PP đẹp gấp, in tờ bướm, in P...
Xưởng in QC

Mong ước ngày xuân

Bé Út đi lao động nước ngoài một năm. Mẹ ba khắc khoải đợi từng cái chủ nhật để được nghe bé điện thoại về nói chuyện. Quanh năm ba mẹ bán mặt cho đất, bán lưng cho trời nên không tiếp xúc được với cái gì gọi là công nghệ thông tin mới mẻ ngoài cái điện thoại bàn ở nhà. Mấy lần chép hình từ FB của bé đem về cho ba mẹ xem, nhìn ba mẹ vừa xem, vừa rơm rớm nước mắt, con tự nhủ lòng sẽ dành tiền mua cho ba mẹ cái máy tính bảng hay một cái điện thoại có màn hình to to để ba mẹ có thể nhìn thấy bé Út rõ hơn, để ba mẹ có thể trò chuyện với em hàng ngày qua mạng.

Nhưng cái ước muốn đó của con tới bây giờ vẫn chưa thực hiện được. Lương con quá ít, tiền bé Út gửi về cũng chưa trả hết món nợ ngân hàng nên đó vẫn là ước mơ của riêng con mà thôi. Qua chương trình này, con mong sao mình có thể thực hiện được điều màu nhiệm ấy dành cho ba mẹ trong Tết năm nay.

Từ ngày 14/1 đến 24/2, độc giả VnExpress có thể tham gia cuộc thi viết "Quà Tết yêu thương" để chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện thú vị về món quà công nghệ dành tặng người thân. Độc giả gửi bài dự thi tại đây.

Trương Thị Yên Lynh

No comments:

Post a Comment