Xưởng in QC nhận in ấn PP đẹp tại Tây Ninh
Cơ sở in QC chuyên In PP]PP trong nhà,ngoài trời t...
In banroll giá rẻ, in PP đẹp gấp, in tờ bướm, in P...
Xưởng in QC

Chín 'cò mồi' ở lễ hội chùa Hương bị phạt hành chính

Ngày 26/2, Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội tiếp tục xử lý 9 chủ đò bị xác định có hành vi lôi kéo khách tham quan lễ hội chùa Hương. Trong số này, Lê Đức Tế (32 tuổi) khai khoảng 6h30' ngày 26/2 đi xe máy tới ngã tư Đục Khê để tìm kiếm khách. Thấy đôi nam nữ chạy xe máy hướng về khu vực chùa Hương, anh ta đã "bám đuôi" mời chào. Một năm trước, Tế cũng bị xử phạt hành chính về hành vi tương tự.

Cơ quan chức năng xác định, Tế cùng 8 người trên đã có hành vi "cò mồi, chèo kéo" khách, bám đuổi theo xe ôtô gây mất trật tự công cộng, ảnh hưởng đến ke standee người tham gia giao thông nên xử phạt hành chính từ 200.000 đến 300.000 đồng một người.

Bốn ngày trước khi hội chùa Hương được mở, 11 "cò mồi" cũng bị xử phạt.

Trong ngày khai hội, 24/2 (mùng 6 Tết), chùa Hương đã đón hơn 100.000 lượt khách. Theo ông Nguyễn Văn Hậu, Trưởng ban tổ chức lễ hội, công an thành phố đã phối In backlit film tai TPHCM hợp với công an huyện Mỹ Đức và công an standee xã lập chốt tại tất cả các điểm có du khách tham quan, mỗi di tích có 5-7 người túc trực nhằm tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy khi làm lễ. Lực lượng an ninh thường xuyên tuần tra, do đó tình trạng trộm cắp, móc túi đã giảm hơn những năm trước.

Năm nay, Ban tổ chức đã huy động 5.000 thuyền phục vụ du khách, các chủ thuyền đều phải ký cam kết không chở quá số người quy định, giá vé được niêm yết công khai.

Việt Dũng - Phương Hạnh

No comments:

Post a Comment