Xưởng in QC nhận in ấn PP đẹp tại Tây Ninh
Cơ sở in QC chuyên In PP]PP trong nhà,ngoài trời t...
In banroll giá rẻ, in PP đẹp gấp, in tờ bướm, in P...
Xưởng in QC

Darren Fletcher: 'M.U muốn giữ nhưng tôi muốn đi'

Darren Fletcher, Manchester United, quy do, Fletcher roi Man Utd, Man Utd chia tay Fletcher, Ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh

Fletcher muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn

Tưởng như cuộc đàm phán với West Ham đổ bể khiến Fletcher không thể rời M.U nhưng West Brom đã bất ngờ giành lợi thế. Cầu thủ người Scotland đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với West Brom.

Man Utd đón tân binh vào giờ chót Man Utd đón tân binh vào giờ chót

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi để Fletcher ra đi, BLĐ Man Utd lập tức công bố bản hợp đồng mới vào những phút cuối của phiên chợ Đông.

Tổng kết chuyển nhượng mùa Đông: Darren Fletcher đến West Brom Tổng kết chuyển nhượng mùa Đông: Darren Fletcher đến West Brom

(Thethao247.vn) – Thị trường chuyển nhượng giữa mùa đã đi vào ngày cuối cùng và đây là thời điểm để những đội bóng thực hiện nhanh các thương vụ cuối cùng.

Cái kết không tưởng thương vụ Fletcher sang West Ham Cái kết không tưởng thương vụ Fletcher sang West Ham

(Thethao247.vn) - Khó ai có thể tin rằng thương vụ Darren Fletcher rời Manchester United để đầu quân cho West Ham lại đổ bể trong những phút cuối như vậy.

Nên đọc

Sau khi chuyển sang đội bóng mới, Fletcher tiết lộ rằng HLV Louis van Gaal đã không muốn anh rời MU để sang West Brom. "Manchester United không muốn tôi ra đi. Đó là một quyết định rất nhanh và tôi đã lựa chọn sẽ ra đi.

CLB đã rất tốt với tôi, đặc biệt khi tôi phải điều trị chấn thương  và nghĩ dưỡng bệnh trong thời gian dài. NHM Manchester United thật tuyệt vời nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cần được thi đấu nhiều hơn.

Ở Man Utd, tôi đã không được thi đấu nhiều như mình muốn và bây giờ là khoảng thời gian mới, một thách thức mới".

Video: Pha ghi bàn tuyệt đẹp của Fletcher vs Man City

Nói về vụ chuyển nhượng hụt với West Ham, Fletcher lên tiếng: "Tôi có sự tôn trọng tuyệt đối với Sam Allardyce nhưng với tôi Tony Pilis cũng rất tuyệt vời. Ông ấy thực sự muốn chiêu mộ và tin tôi, đó là những gì tôi tìm kiếm".

Ở mùa giải này, Fletcher chỉ được thi đấu 16 trận trên mọi đấu trường ở Manchester United. Anh đã có 342 trận thi đấu trong màu áo Quỷ và ghi được 25 bàn.

Fletcher tại Manchester United:

Ra mắt: 12/3/2003. Man Utd vs Basel

Số trận: 342 trận

Số bàn thắng: 25 bàn

Danh hiệu: Premier League 2006/07, 2007/08, 2008/09. 2010/11.

FA Cup: 2003/04

League: 2005/06. 2009/10

UEFA Champions League: 2007/08

Community Shield: 2003, 2007, 2010

FIFA Club World Cup: 2008/09

No comments:

Post a Comment