Xưởng in QC nhận in ấn PP đẹp tại Tây Ninh
Cơ sở in QC chuyên In PP]PP trong nhà,ngoài trời t...
In banroll giá rẻ, in PP đẹp gấp, in tờ bướm, in P...
Xưởng in QC

Đại biểu Quốc hội: 'Cách nghĩ của ông Nguyễn Sự cá biệt và đáng trân trọng'

Từng tiếp xúc với Bí thư Nguyễn Sự, ông Lê Như Tiến - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội cho hay, người đứng đầu Thành ủy Hội An là lãnh đạo rất có bản lĩnh, hết lòng vì dân và rất gần gũi với dân. "Cứ sáng sớm, anh ấy xe đạp hoặc đi bộ một vòng quanh phố cổ để thị sát chứ không phải ngồi ôtô cưỡi ngựa xem hoa như một số vị lãnh đạo khác", ông Tiến kể.

Theo ông Tiến, hành động từ chức của Bí thư Hội An là việc làm rất có văn hóa, bản lĩnh và đáng trân trọng. "Ông Sự muốn tạo điều kiện để thế hệ sau nối tiếp con đường của mình. Tre đã già nhưng măng không có chỗ để mọc sẽ rất khó, đó chính là cái nhìn hướng về lớp trẻ", Phó Chủ nhiệm Tiến ví von.

BI-THU-NGUYEN-SU-7120-1433779608.jpg

Hành động từ chức của Bí thư Nguyễn Sự tạo nên nhiều luồng ý Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn treo bang ron Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn kiến trong in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ in bang ron gia re in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ những ngày qua. Ảnh: Nguyễn Đông.

Đại biểu Lê Như Tiến cho rằng, trong xã hội hiện nay, việc làm như của ông Nguyễn Sự rất ít. Nó giống như sự thức tỉnh và sẽ là tiền lệ để những người không hoàn thành nhiệm vụ có cơ hội từ chức. Ông Tiến nhận định,  ở Việt Nam, "ai cũng hăm hở trèo lên" mà không nghĩ có lúc mình phải dừng lại, tạo cơ hội cho những người có năng lực, sức khỏe và đủ phẩm chất làm tốt hơn. "Tư duy tạo điều kiện cho người khác vượt mình như thế  chính là hạnh phúc của một cán bộ như ông Sự", đại biểu Tiến chia sẻ.

Đánh giá cao quyết định của ông Nguyễn Sự, đại biểu Dương Trung Quốc cho rằng việc làm của Bí thư Hội An gợi suy nghĩ cho nhiều người về thái độ ứng xử của một người đúng nghĩa là cán bộ, đầy tớ của dân. Ông Quốc nhận định, muốn từ chức để mở đường cho thế hệ trẻ là suy nghĩ mang đầy tính tự trọng.

"Đây là suy nghĩ hết sức bình thường ở các nước, nhưng lại không bình thường ở nước ta. Cách nghĩ của anh Nguyễn Sự trong thời kỳ này là cá biệt nhưng đáng được trân trọng và quan tâm, tạo cho mọi người phải suy nghĩ, tạo nên hiệu ứng xã hội", đại biểu Dương Trung Quốc nói. Nhà nghiên cứu lịch sử này cho rằng, ông Sự rất yêu Hội An nên chắc chắn sẽ không buông rơi thành phố di sản bằng hành động từ chức mà sẽ trao trách nhiệm đó cho người có thể đi xa hơn, dài hơn.

Đại biểu Nguyễn Thái Học cũng có quan điểm rằng, khi một cán bộ đã cống hiến, cố gắng hết sức, dồn cả tâm huyết của mình nhưng đến một thời điểm thấy mình không thể làm tốt hơn được thì cũng nên dừng lại và trao trách nhiệm cho người khác. "Văn hóa từ chức của mình không phải không có hay không được đề cập. Vấn đề này đã được nói nhiều nhưng sự quyết định của những người có trách nhiệm, người liên quan hay việc thực hiện nó còn ít. Do đó hành động của Bí thư Hội An, ông Nguyễn Sự rất đáng suy nghĩ", đại biểu Học nói.

Võ Hải

Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM

No comments:

Post a Comment