Xưởng in QC nhận in ấn PP đẹp tại Tây Ninh
Cơ sở in QC chuyên In PP]PP trong nhà,ngoài trời t...
In banroll giá rẻ, in PP đẹp gấp, in tờ bướm, in P...
Xưởng in QC

Trung Quốc tính dùng UAV giám sát đảo tranh chấp với Nhật

senkaku-6053-1434187154.jpg

Chuỗi đảo Senkaku/Điếu Ngư là tâm điểm tranh chấp giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Ảnh: Kyodo

Tài liệu được biên soạn hồi tháng 10 của Trung Quốc năm ngoái gợi ý về nhu cầu sử dụng máy bay không người lái do quân đội nước này vận hành. Tài liệu cho rằng các cuộc tuần tra của tàu nước này không đủ để bảo vệ lợi ích Trung Quốc. 

Sau khi Nhật quốc hữu hoá chuỗi đảo Senkaku/Điếu Ngư cách đây vài năm, các máy bay và tàu Trung Quốc liên tục trinh sát chuỗi đảo không người ở nhằm tuyên bố chủ quyền với chúng. 

Một máy bay không người lái bị phát hiện gần chuỗi đảo hôm 9/9/2013, buộc lực lượng nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô, phát tờ rơi phat to roi nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô tự vệ Nhật phải triển khai chiến đấu cơ. 

Tài liệu dẫn lời các chuyên gia về máy bay quân sự không người lái Trung Quốc, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng chúng để đối phó với máy bay Mỹ Global Hawk thường xuyên trinh sát ở biển Hoa Đông, và để xử lý tranh chấp lãnh thổ với Nhật. 

Tài liệu cũng cho rằng Bắc Kinh có căn cứ pháp lý để thực hiện trinh sát định kỳ Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao bằng UAV vì nước này đã lập Vùng Nhận dạng Phòng không trên biển Hoa Đông hồi tháng 11/2013. 

Quân đội Trung Quốc hiện sở hữu hơn 50 UAV, trong đó có Yilong, máy bay được coi là phù hợp nhất để thực hiện nhiệm vụ ở biển Hoa Đông với tầm bay 4.000 km và khả năng bay liên tục trong 20 giờ. Mỗi chiếc Yinglong có giá khoảng 1 triệu USD. Nhưng quân đội Trung Quốc có thể phải nâng cao độ an toàn của máy bay trước bất cứ nhiệm vụ nào, tài liệu viết. 

Báo cáo cũng cho rằng Cục Hải dương Quốc gia Trung Quốc dùng 9 tàu tuần tra và 4 máy bay để giám sát khu vực quanh Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ biển Hoa Đông. Cơ quan này duy trì 11 căn cứ quan sát trên không và cũng triển khai máy bay không người lái.  

Trọng Giáp (theo Kyodo)

No comments:

Post a Comment