Xưởng in QC nhận in ấn PP đẹp tại Tây Ninh
Cơ sở in QC chuyên In PP]PP trong nhà,ngoài trời t...
In banroll giá rẻ, in PP đẹp gấp, in tờ bướm, in P...
Xưởng in QC

Hà Nội T&T thành 'đội bóng thiếu lâm'

Cthu-HN-TT-xuong-toc-2-2460-1429686865.j

Thủ môn Hồng Sơn cạo đầu cho đồng đội. Ảnh: FB.

Ý tưởng của thủ thành kỳ cựu Hồng Sơn nhanh In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn chóng được các cầu thủ hưởng ứng. Tất cả đều đồng loạt để thủ môn quê Nghệ An cùng vài người khác "gọt" trọc đầu với mong muốn "thay tóc, thêm khí thể, đổi vận". Các cầu thủ HN T&T như trở thành một "đội bóng thiếu lâm" giống trong bộ phim cùng tên. Đầu tóc mới trở thành đề tài bàn tán của các cầu thủ trong đội và ngập tràn "ảnh cập nhật mới" trên Facebook. Không khí nặng nề sau chuỗi trận thua cũng phần nào được thay thế bằng những tiếng cười từ việc làm này.

Thay đổi kiểu tóc thường là cách được nhiều cầu thủ hoặc đội bóng chọn khi muốn thể hiện quyết tâm đồng lòng của mình. Trước vòng 10 V-League, tiền đạo Công Phượng cũng thay đổi kiểu tóc nhằm thể hiện quyết tâm làm mới mình. Tuy nhiên, anh chưa thể được như mong muốn khi có màn trình diễn khá nhạt nhòa trước hàng phòng ngự CLB Đồng Nai.

cthu-HN-TT-xuong-toc-5-4628-1429686865.j

Các cầu thủ Hà Nội T&T thể hiện quyết tâm In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ cải thiện chuỗi phong độ bết bát. Ảnh: FB.

CLB HN T&T mới chỉ giành hai chiến thắng, thua đến 4 và hòa 4 sau 10 lượt đấu tại V-League. Trong đó, đội bóng do HLV Phan Thanh Hùng Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ dẫn dắt có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, gồm ba trận thua. Đây là mùa giải khó khăn nhất của HN T&T kể từ thời điểm 2009 do HLV Quang Hà dẫn dắt trước khi ra đi nhường chỗ HLV Hữu Thắng. Vì vậy, áp lực đè nặng lên HLV Thanh Hùng và các cầu thủ. 

Tuy nhiên, theo HLV Thanh Hùng, đây chỉ là khó khăn nhất thời và đội bóng của ông đủ bản lĩnh để vượt qua sóng gió. HLV quê Đà Nẵng cũng cho biết không có ý định rút lui bởi như thế "khác nào thuyền trưởng thấy khó khăn lại rời thuyền trước".

Ngày 25/4, CLB HN T&T gặp CLB HAGL - đội bóng cũng đang rất khát thắng. Văn Quyết, Thành Lương… đều bày tỏ sự mong chờ cuộc so tài với những đàn em "rất có triển vọng của bóng đá Việt Nam" như Tuấn Anh, Công Phượng…

Ctu-HN-TT-xuong-toc-3-9358-1429686865.jp

Thành Lương và hậu vệ Quốc Long tươi tắn chụp selfie khoe đầu mới. Ảnh: FB.

Ngọc Hà

No comments:

Post a Comment