Xưởng in QC nhận in ấn PP đẹp tại Tây Ninh
Cơ sở in QC chuyên In PP]PP trong nhà,ngoài trời t...
In banroll giá rẻ, in PP đẹp gấp, in tờ bướm, in P...
Xưởng in QC

Jo Ann Valle: Giảm cân giúp tôi sống khỏe mạnh hơn

Jo Ann Valle Giảm cân giúp tôi sống khỏe mạnh hơn

"Tôi đã đi mua sắm tại các cửa hàng với size 22 trong một thời gian dài, giờ nhìn thấy quần áo size 22 là nỗi ám ảnh đáng sợ đối với tôi" - Valle

Số kích cỡ quần áo là động Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao lực đủ để khuyến khích Valle giảm cân. Cô bị giảm được 36,3 kg trong vòng 12 năm. 

Hãy nghĩ về kích thước xưởng Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ ke chu x kệ x giá rẻ nhất HCM quần áo

"Tôi không biết làm thế nào để thiết lập một mục tiêu trọng lượng kể từ khi tôi đạt mốc 59 kg từ lớp ba" - Valle chia sẻ. "Tôi đã đặt mục tiêu cho bản thân mình là 68 kg nhưng cân nặng tôi cố gắng giảm được không thật sự thuyết phục. Khi tôi cố gắng đạt đến 68 kg, tôi cảm thấy mình giống như một con cáo bằng đá, tôi cảm thật gượng ép và thuyết phục bản thân mình không cần phải quyết liệt giảm cân như vậy. Bây giờ tôi đặt những mục tiêu xung quanh kích cỡ quần áo thay vì con số trên bàn cân".

Jo Ann Valle Giảm cân giúp tôi sống khỏe mạnh hơn

Ảnh minh họa

Tập trung vào thực phẩm tự nhiên

Cách thực hiện của cô đã thay đổi khi cô duy trì kế hoạch giảm cân của mình. "Gần đây nhất, tôi ăn nhiều các loại thực phẩm tự nhiên nhất có thể và cắt giảm những món ăn cần chế biến nhiều, hay chứa đường và bột màu trắng càng nhiều càng tốt" cô nói.

"Bây giờ tôi không phải để ý quá nhiều đến vấn đề ăn uống của mình, nhưng tôi cảm thấy cơ thể mình chưa bao giờ khỏe mạnh đến vậy" - valle vui vẻ nói.

Jo Ann Valle Giảm cân giúp tôi sống khỏe mạnh hơn

Ảnh minh họa

Tập thể dục cho sức khỏe tinh thần và thể chất

"Tôi hiểu ra rằng tôi cần phải tập thể dục để xây dựng sức khỏe tổng thể thể chất và tinh thần, thay đổi một phần cơ thể cụ ​​thể hoặc mất một số lượng cụ thể về trọng lượng". 

Valle vốn bị vẹo cột sống nên cô việc đi bộ của cô đã bị ảnh hưởng, tuy nhiên cô ấy cũng đã cam kết mình sẽ làm được nhiều hơn. "Tôi không thể tập luyện được nhiều. Nhưng tôi muốn cơ thể mình được mạnh mẽ, chắc chắn hơn!".

Những cơn thèm ăn...

Cùng hành trình giảm cân của mình, Valle tạo thói quen lành mạnh mới giúp mình nghỉ ngơi. Bây giờ kế hoạch giảm cân của cô là duy trì cân nặng, cô vẫn ăn khi cô thèm ăn, không phải chịu đựng nhịn con thèm, tuy nhiên có giới hạn cho lượng calories nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô, phát tờ rơi phat to roi nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô trong thực phẩm bạn thưởng thức.

Điều này rất quan trọng đối với Valle, "nó giải quyết vấn đề về cảm giác thèm ăn, bạn sẽ cảm thấy ổn để ăn món bạn muốn và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều khi biết rằng bạn đang kìm nén và ép buộc bản thân. Chỉ có điều, bạn nên làm sau đó là vẫn duy trì những hoạt động thể chất mà bạn làm hàng ngày" Valle nói.

Jo Ann Valle Giảm cân giúp tôi sống khỏe mạnh hơn

Ảnh minh họa

Những thức ăn nhẹ

Valle thưởng thức một trong các loại thực phẩm: dầu ô liu và bắp rang muối biển, 2 phần trăm sữa chua Hy Lạp với quả việt quất hoặc dứa, thanh KIND, kem dừa Naked Bliss, cà rốt và hummus cho bữa ăn nhẹ của mình.

Oliver

No comments:

Post a Comment